ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา รัว2ลูก2นาที! จูบิโล่พลิกนรกแซงดับนาโกย่าขยับขึ้นที่10

 

ข่าวกีฬา  จูบิโล่ อิวาตะ น้องใหม่ทำแสบรัว 2 ประตูใน 2 นาทีช่วงท้ายเกมพลิกนรกกลับมาเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส แบบสุดมันส์ 2-1 พร้อมทะยานขึ้นมารั้งที่ 10 ของตาราง พร้อมทำให้ นาโกย่า ไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกันแล้ว ในศึกเจลีก เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

 

ฟุตบอล “เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก” ฤดูกาล 2022 ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 28 เม.ย.65 ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม อิวาตะ ขุนพลนักเตะ จูบิโล่ อิวาตะ ทีมอันดับ 15 ลงเล่น 9 นัด มี 8 คะแนน จากผลงานชนะ 1 เสมอ 5 แพ้ 3 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน นาโงย่า แกรมปัส ทีมอันดับ 12 ลงเล่น 9 นัด มี 10 คะแนน จากผลงานชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 3 โดยผลงานพบกัน 5 ฤดูกาลหลังที่พบกัน 10 เกมในลีก เป็น นาโงย่า แกรมปัส ที่เอาชนะได้ถึง 7 นัด เสมอ 2 แพ้ 1

 

ครึ่งแรกเปิดฉากมาได้ 2 นาที เป็น นาโกย่า ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ คาคิตานิ พักบอลให้ อาเบะ ได้ตะบันด้วยซ้ายหน้าเขตโทษแต่บอลมันปลิ้นหลังเท้าหลุดกรอบออกไป

 

 

2

 

 

จากนั้น จูบิโล่ ได้โอกาสสวนกลับมาบ้าง และเกือบได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 10 เมื่อ มาซายะ มัตสึโมโตะ รับบอลได้ก่อนลากไปกดด้วยขวาในเขตโทษบอลพุ่งหลุดเสาแรกออกไปแบบหวุดหวิด

 

นาที 13 จูบิโล่ หวิดได้ประตูขึ้นนำก่อนอย่างน่าเสียดายจากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวา แล้วเป็น ริคาร์โด้ กลาก้า ได้โหม่งส่งบอลตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเช็ก VAR ก่อนจะริบประตูคืนเนื่องจาก โคทาโร่ โอโมริ ที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้ามีส่วนร่วมกับจังหวะนี้เลยถูกจับล้ำหน้าไป

 

นาโกย่า ยังเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า และมาได้ลุ้นอีกหนในนาทีที่ 15 จากจังหวะที่ มาเธอุส หลุดมาในเขตโทษทางฝั่งขวาแล้วดีดเข้ากลางให้ โช อินางากิ สอดมายิงด้วยขวาแบบไม่จับบอลหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียวเท่านั้น

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ :  www.eduiconf.org