UFAX10

ข่าวกีฬา แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแล้ว

UFAX10

ข่าวกีฬา ว่าคนที่พวกเขาจะดึงมาเป็นกุนซือแบบถาวรคนใหม่ให้ได้มากที่สุดคือ เอริค เทน ฮาก โดยพวกเขาทำการประเมินข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ มาเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้ว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นตัวเลือกอันดับแรกที่พวกเขาจะดึงเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

“ปีศาจแดง” จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่ภายหลังตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปเมื่อหลายเดือนก่อน ส่วนคนที่นั่งเก้าอี้อยู่ในตอนนี้อย่าง ราล์ฟ รังนิก ก็เป็นเพียงนายใหญ่ขัดตาทัพเท่านั้น ซึ่ง เทน ฮาก กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือ 2 รายที่มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็บอกว่าหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ เป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้วนั้น พวกเขาก็มองว่า เทน ฮาก คือคนที่น่าจะเข้ากับตำแหน่งนี้มากที่สุด เพราะเจ้าตัวน่าจะเหมาะกับการคุมทีมระยะยาวที่กินเวลาอย่างน้อย 5 ปีได้

รวมถึงน่าจะนำทีมกลับไปมีผลงานที่ดีทั้งกับการเล่นในอังกฤษและในระดับทวีปยุโรปได้ โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากประกาศแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ให้ทันก่อนจบฤดูกาลนี้ด้วย เพื่อที่คนๆ นั้นจะได้มีเวลาเตรียมทีมและทำการเสริมทัพตามที่ต้องการมากพอ

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://eduiconf.org/