UFAX10

ข่าวกีฬา เจอร์เก้น คล็อปป์

UFAX10

ข่าวกีฬา ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่าดาวเตะ หงส์แดง สมควรได้คะแนนความสามารถเก้าเต็มสิบทุกชีวิตจากเกมบุกมาสยบ เอฟเวอร์ตัน 4-1 ในศึกดาร์บี้แม็ตช์เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล คว้าสามแต้มเหนือทีมร่วมเมืองได้อย่างยอดเยี่ยม และโดยเฉพาะการถล่มทีม ท๊อฟฟี่ ได้ถึงสี่ประตูที่ กูดิสัน พาร์ค ส่งผลให้นายใหญ่ชาวเมืองเบียร์แฮปปี้มากเป็นพิเศษ

“ผมสนุกกับการดูเกมในช่วงท้ายเพราะผมรู้ผลลัพธ์แล้ว และมันช่วยได้เยอะ ผมมีความทรงจำที่ดีในคืนนี้ที่ผมได้สนุกไปกับเกม ผมชอบเกมนี้ และถึงขณะนี้มันเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเราที่ กูดิสัน พาร์ค เราพัฒนาไปได้อีกก้าวในเกมแบบนี้แม้ว่ามันจะเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับทีมคู่แข่งของเราก็ตาม เราเล่นกันได้อย่างมีอารมณ์ร่วม”

“เราเล่นฟุตบอลในครึ่งแรกได้อย่างเหลือเชื่อ เรายืนตำแหน่งกันได้ดีจนทำให้พวกเขาเล่นงานเราลำบาก เราเสียประตูแบบไม่มีเหตุผลเช่นกัน แฟนบอลทำให้พวกเขามีกำลังใจ แต่ครึ่งหลังเราคอนโทรลเกมได้อีกครั้ง เราแสดงให้เห็นว่านักเตะของเราเล่นกันแค่สองสามจังหวะได้ และแนวทางการเล่นเกมรับของพวกเขาทำให้ ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีโอกาสบุกไปข้างหน้าในสถานการณ์หนึ่งต่อหนึ่ง”

“ผมมั่นใจว่านักเตะของเราจะได้คะแนนความสามารถเก้าเต็มสิบแทบทุกคนยกเว้นในบางช่วง เราไม่ได้ชนะแบบง่ายๆ มันเป็นผลงานของนักเตะทุกคน รวมแล้วมันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : eduiconf.org