UFAX10

ข่าวกีฬา ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน

UFAX10

ข่าวกีฬา เตรียมนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ โดยมีคิวต้องเดินทางไปพบกับ นอริช ซิตี้ ทีมท้ายตาราง และมีโอกาสที่จะสร้างผลงานน่าประทับใจอีกแมตช์

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทำผลงานสะดุดในเกมเสมอ ยัง บอยส์ 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยงานนี้ รังนิก แอนด์ โค. ต้องการที่จะกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งในเกมลีกปะทะ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน”

อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องประสบกับปัญหาเมื่อ แอรอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาตัวเก่งได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้ตอนนี้ต้องลุ้นว่าเขาจะมีสภาพร่างกายฟิตพอที่จะลงสนามในแมตช์นี้หรือไม่

หาก วาน-บิสซาก้า เล่นไม่ได้ แน่นอนว่า ดีโอโก้ ดาโลต์ จะได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงอีกแมตช์ ซึ่งตอนนี้ต้องบอกว่า แบ็กขวาชาวโปรตุกีส กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดๆ เพราะ 2 เกมลีกที่ผ่านมาแมตช์ชนะ คริสตัล พาเลซ และ อาร์เซน่อล เขาได้ลงเล่นตัวจริง และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจด้วย

สำหรับตำแหน่งอื่นๆ ในเวลานี้ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส และ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัย ยังไม่ฟิตเต็มร้อย และคงจะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมปะทะ “เดอะ คานารี่ส์”

นั่นหมายความว่า รังนิก คงจะไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากนักจากแมตช์ที่ “เร้ด เดวิลส์” สอย พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แม้ว่า วาราน กับ คาวานี่ จะกลับมาลงซ้อมได้แล้วก็ตาม แต่สโมสรคงไม่รีบเร่งจับพวกเขาลงสนามทันทีในช่วงที่โปรแกรมแน่นเอี๊ยดในเวลานี้

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://eduiconf.org/