ไก่บ้ง ซน พักยาว

ไก่บ้ง ซน พักยาว งานเข้า คอนเต้ เป๋แน่หนาวนี้ !!

ไก่บ้ง ซน พักยาว

ไก่บ้ง ซน พักยาว ข่าววงการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กุนซือทัพ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชาวอิตาเลี่ยน อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องอารมณ์บูด เมื่อ ซน เฮือง มิน ดาวยิงเลือดโสมขาว มีแววพลาดช่วยทีมนานหลายสัปดาห์ เฮดโค้ชตราไก่แปลกใจไม่น้อย กับการบาดเจ็บครั้งนี้ของ ดาวยิงแดนกิมจิ

     อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ซน เฮือง มิน กองหน้าคนสำคัญทีมชาติเกาหลีใต้ น่าจะชวดลงสนามช่วยทีม

ในตลอดช่วงที่เหลือของเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

ทั้งนี้นั้น ดาวเตะทัพโสมขาววัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บมาจากเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกไปพ่าย “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมร่วมกรุงลอนดอน ไป 0-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

“มันเป็นเรื่องที่แปลกเหมือนกันนะ เพราะเกมกับ เชลซี นั้น ที่ผมตัดสินใจเปลี่ยน ลูกัส มูร่า และ ซน ออกนั้น ไม่ใช่เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ แต่ผมอยากให้พวกเขาได้พัก แต่วันต่อมา ซน กลับรู้สึกเจ็บที่กล้ามเนื้อขา”

“เขาได้เข้ารับการสแกนเรียบร้อย และตอนนี้เรากำลังรอรายงานการประเมินอาการจากแพทย์ ซึ่งผมไม่รู้หรอกว่า เขาจะต้องพักนานแค่ไหน แต่เขาน่าจะลงซ้อมไม่ได้เลย

จนถึงช่วงเบรกทีมชาติ” ยอดกุนซือชาวอิตาเลี่ยนวัย 52 ปี กล่าว ก่อนนำลูกทีมลงแข่งกับ มอร์แคมบ์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์นี้