ข่าวบอล สตีเวน เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลลา ยืนยันว่ายังไม่มีการประเมินการเซ็นสัญญาซื้อขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ ก่อนจบฤดูกาลนี้

ข่าวบอล “คูตี้” วัย 29 ปี กลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวจาก บาร์เซโลน่า พร้อมกับออปชั่นซื้อขาดด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร ซึ่งการกลับมาอังกฤษครั้งนี้ เขาลงเล่นไปแล้ว 7 เกม ทำไปทั้งหมด 3 ประตู 3 แอตซิสต์ และทีมยังเหลืออีก 12 เกมในลีกที่ต้องลงเล่นในฤดูกาลนี้

“สำหรับผมแล้วมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาพูด หรือมาตัดสินใจอะไรกันทั้งนั้นในเวลานี้”

“เมื่อสภาพร่างกายของเขาพร้อม เมื่อเขามีความสุขกับการเล่นฟุตบอล เราทุกคนก็จะรู้ได้ทันทีว่าเรากำลังได้เล่นกับนักเตะที่มีความสามารถระดับโลก เราเพียงแค่สนุกไปกับการเล่นกับเขา ดูแลร่างกายของเขาให้ดีจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ และผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยเหลือทีมได้แน่ การได้เห็นเขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งเป็นความสุขของผมอย่างหนึ่ง”

“แน่นอนว่าทีมมีการพูดคุยกันเป็นการภายในเกี่ยวกับผู้เล่นทุกคนในทีม และเป้าหมายของทีม ซึ่งเมื่อเวลาที่เหมาะสมมาถึง เราจะมีการตัดสินใจในทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องของ คูตินโญ ด้วย และแฟนบอล แอสตัน วิลลา จะเป็นกลุ่มแรกที่ทราบเรื่องนี้”

สำหรับ แอสตัน วิลลา อยู่ในอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังอันดับ 6 อันดับสุดท้ายสำหรับการไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า 12 คะแนน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.eduiconf.org/