ข่าวบอล เริ่มต้นความสำเร็จแรก ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี ค.ศ. 1893 – 1894 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้คว้าแชมป์ ฟุตบอลลีกดิวิชั่น 2 ของอังกฤษ ได้สำเร็จ และพวกเขายังได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ ดิวิชั่น 1 ลีกสูงสุดของอังกฤษ และพวกเขายังสามารถ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ครั้งแรกในปี ค.ศ. 1904 ได้อีกด้วย ในช่วงปี ค.ศ. 2011-2012 ทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่าง ยอดเยี่ยม พวกเขานำขึ้นเป็น อันดับ 1 ตั้งแต่เปิด ฤดูกาล

ข่าวบอล โดยมีคู่ปรับอย่างทีม ปีศาแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลัดกันขึ้นนำระหว่าง จ่าฟูงและรองจ่าฟูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับได้ว่าเป็น คู่แข่งที่แกร่งมาก ในเวลานั่น แต่ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องผ่านไปให้ได้ เพื่อที่จะคว้า ถ้วยแชมป์ มาครองให้ได้ แต่ในที่สุดทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ประสบความสำเร็จ

สามารถคว้าถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ หลังจากที่รอคอย แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาอย่างยาวนาน 44 ปี แต่ในยุคปัจจุบัน นักเตะ แมน ซิตี้ ล่าสุด มีความแข็งแกร่งและฟอร์มการเล่นที่ ยอดเยี่ยม เป็นอย่างมาก ถ้าท่านไม่อยากพลาดดูการแข่งขันของ แมน ซิตี้ สด ๆ ทุกท่านสามารถเข้าดูได้ในเว็บของเราแบบสด ๆ ได้เลย

 

ขอบคุณข่าว : https://www.active-sport.net/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.eduiconf.org/