ufax10

เนโก วิลเลียมส์ ปิดการเจรจาแล้วหลังจากลิเวอร์พูลยอมรับการโอนด้วยเงินก้อนโต

เนโก วิลเลียมส์ (Neco Williams) เตรียมเซ็นสัญญากับ Nottingham Forest โดยปิดดีลที่ 16 ล้านปอนด์เพื่อมาแทนที่ Djed Spence ในระยะยาว หลังจากยอมรับความพ่ายแพ้ ในการเสนอราคาเพื่อเซ็นสัญญากับ Djed Spence อีกครั้ง

Nottingham Forest ที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่ซึ่งกำลังจะกลับมาสู่ Premier League ในฤดูกาลนี้หลังจากหายไป 23 ปีได้รับการตอบรับจาก ลิเวอร์พูล หลังจากการเจรจาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเนื่องจากพวกเขาหาคนมาแทนที่ Djed Spence ซึ่งยืมตัวมาจาก Middlesbrough เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ufax10

หนึ่งเรื่องสำคัญของสตีฟ คูเปอร์หัวหน้าทีมฟอเรสต์ คือการย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ การเซ็นสัญญากับแบ็กขวาคนใหม่ เพื่อเข้ามาแทนที่ Djed Spence ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะย้ายไป Tottenham

นักเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีประสบความสำเร็จที่สนาม City Ground ในปี 2021-22 และในขณะที่ Nottingham Forest หวังว่าจะเซ็นสัญญาใหม่กับ Djed Spence ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาก็ได้รับความสนใจจากหลายฝ่ายของ Premier League

ข่าวกีฬา รายงานว่าข้อตกลงระหว่าง Liverpool กับ Nottingham Forest อยู่ในการเจรจาขั้นสูง ข้อตกลงคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไม่กี่วันซึ่งจะทำให้ เน โก วิ ล เลียม ส์ stats กลายเป็นผู้ลงนามรายที่ห้าของ Nottingham Forest ในช่วงฤดูร้อน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.event-architekten.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://eduiconf.org/