ข่าวบอล การเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือวันหยุด? สำหรับ ลอร์ด ชูการ์ มีเส้นบางๆ อยู่เสมอ

ข่าวบอล มันเป็นฤดูร้อนปี 1994 เมื่อเรือยอทช์ของเจ้าของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เทียบท่าที่เมือง โมนาโก ไม่ไกลจากบ้านของผู้แชมป์ฟุตบอลโลกรายนี้

อพาร์ตเมนต์ของ คลินส์มันน์ อยู่ใกล้กับท่าเรือมาก เขาสามารถโบกมือให้ ชูการ์ ได้ขณะพูดคุยทางโทรศัพท์ เมื่อสิ้นสุดการโทร แข้งทีมชาติเยอรมันก็ออกเดินทาง

ใครเป็นคนเริ่มการเจรจา ขึ้นอยู่กับว่าคุณเชื่อด้านไหนของเรื่อง คลินส์มันน์ ไม่มีความสุขที่ โมนาโก ชูการ์ ต้องการซูเปอร์สตาร์เพื่อเอาชนะใจแฟนสเปอร์ส

ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงมีการตกลง 2 ล้านปอนด์

Julie Welch อดีตนักข่าวฟุตบอลของการ์เดียน และนักเขียนชีวประวัติของ สเปอร์ส กล่าวว่า “มันเป็นหนทางไกลจากการแตะผู้เล่นในสถานีบริการบนมอเตอร์เวย์” “มันเหมือนกับว่าลงมาชั้นล่างในตอนเช้า แล้วเจอ ม้ายูนิคอร์น ในครัวของคุณ – ‘เรามี Jurgen Klinsmann – นักเตะชุดแชมป์ฟุตบอลโลก’”

คลินส์มันน์ รู้สึกผิดหวังกับฟุตบอลภายใต้การนำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม โมนาโก แต่สเปอร์ส อยู่ในภาวะวิกฤติ และดูเหมือนเป็นสถานที่สุดท้ายที่ชายผู้ทำประตูได้เพียง 5 ประตูในฟุตบอลโลกปี 1994 จะพิจารณา

ความผิดปกติทางการเงิน ที่กระทำโดยเจ้าของเดิมของสโมสรในช่วงทศวรรษ 1980 ทำให้พวกเขาได้รับการลงโทษที่หนักที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษในขณะนั้น

การหัก 12 แต้ม ปรับ 600,000 ปอนด์ และถูกแบนจากถ้วย เอฟเอ คัพ เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ทัศนคติต่อผู้จัดการทีม ออสซี่ อาร์ดิเลส และทีมของเขานั้นช่างเยือกเย็น

 

ขอบคุณข่าว : https://www.moven-design.com/blog/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.eduiconf.org/