ufax10

รังนิก เปิดใจ อยากสำเร็จเหมือน หงส์แดง-เรือใบ ต้องยึดสิ่งนี้ และทำตามให้จงได้

ufax10

สื่อดังก็ได้มีการเผยถึง ข่าวกีฬา ว่าทางด้าน ราล์ฟ รังนิก บอสคนล่าสุดของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมา จ่อเผยระบุว่า หากอยากที่จะเห็นทัพ ปีศาจแดง เป็นทีมที่น่าเกรงขาม เหมือนเมื่อก่อนแล้วล่ะก็

แน่นอนว่า สโมสรจะต้องทำ ในแบบเดียวกันกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่นเอง ซึ่งนั่นก็คือ การมีแนวทาง การเล่นของทีม ที่ต้องชัดเจน และที่สำคัญการมีโค้ช ที่สามารถทำงาน ให้กับทีมในระยะยาว นั่นเอง

นอกจากนี้ นับตั้งแต่จบฤดูกาล 2012-13 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แทบจะไม่ได้เรื่อง ไม่มีแววได้สัมผัสแชป์ มาให้เห็นได้เลย และล่าสุด รังนิก ก็ได้ออกมาลั่น พร้อมเผยว่า แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล พวกเขาทั้ง 2 ทีม นั้นต่างก็มีความ คงเส้นคงวา ในรูปแบบการทำทีม รูปแบบการเล่น ที่สม่ำเสมอ

อีกทั้งในเรื่องของ กุนซือของทั้ง 2 ทีมนั้น พวกเขาต่างก็มีเอกลักษณ์ เป็นสไตล์ของตัวเอง ที่ชัดเจนสุดๆไปเลย และมีความชัดเจนว่า พวกเขามีแนวทาง ทั้งการทำทีม สไตล์การเล่น ในแบบไหน

ทั้งนี้ โดยส่วนตัวแล้ว ตนรู้จักทั้ง เจอร์เก้น เป็นการส่วนตัว และรูักจัก เป๊ป เช่นเดียวกัน พวกเขาทั้ง 2 เป็นคนที่มีความสามารถ และความคิดที่ชัดเจน ว่าต้องการให้ทีม มีสไตล์การเล่น ไปในแนวไหน นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม นี่ก็ถือเป็นเคล็ดลับ ของความสำเร็จ และทางด้าน แมนฯยูไนเต็ด ก็ควรที่จะเอามา เป็นแบบอย่าง ในการนำมาปรับปรุ่ง แก้ไขข้อบกพร่องของทีม ให้มันดียิ่งขึ้น สมบูรณ์แบบมากขึ้น จนสามารถ กลับมาผงาด เป็นที่น่าเกรงขาม ให้ได้อีกครั้งหนึ่ง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.aquitaine-events.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://eduiconf.org/